Chia Sẻ Kinh Nghiệm Bố Trí Nội Thất Văn Phòng Hiện Đại Chuyên Nghiệp

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Bố Trí Nội Thất Văn Phòng Hiện Đại Chuyên Nghiệp
Trong các cách thiết kế văn phòng hiện đại ngày nay việc lựa chọn và sắp xếp nội thất văn phòng, để tối ưu công năng và đảm bảo tính thẩm mỹ là một trong những vấn đề hàng đầu được các nhà quản lý doanh nghiệp quan tâm. 
Đối với văn phòng làm việc thì yếu tố nội thất là không thể thiếu vì nó hỗ trợ rất nhiều trong quá trình làm việc. Do đó khi thiết kế nội thất văn phòng hiện đại cần phải xem xét không gian văn phòng và phù hợp với chức năng mỗi khu vực.

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Bố Trí Nội Thất Văn Phòng Hiện Đại Chuyên Nghiệp:

Sắp xếp nội thất văn phòng hiện đại chuyên nghiệp:

  • Một văn phòng làm việc dù lớn hay nhỏ cũng luôn cần phải được bố trí sắp xếp nội thất một cách khoa học để không gian làm việc thoải mái và tăng hiệu quả làm việc, còn giúp cho nhân viên sáng tạo hơn đảy mạnh sự phát triển. Dưới đây Thiết kế văn phòng mà chúng tôi chia sẻ với các bạn.

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Bố Trí Nội Thất Văn Phòng Hiện Đại Chuyên Nghiệp

Đối với bàn làm việc

  • Để mang lại không gian làm việc hiệu quả cho nhân viên văn phòng thì việc đặt bàn ở những nơi có ánh sáng tốt. Không nên lựa chọn đặt bàn làm việc nói thiếu ánh sáng vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến năng suất làm việc và gây khó chịu cho nhân viên.
  • Căn cứ vào diện tích không gian văn phòng để có thể đưa ra lựa chọn bàn làm việc có kích thước phù hợp.
  • Với không gian văn phòng lớn thì nên lựa chọn các mẫu bàn lớn hiện đại và sắp xếp các không gian làm việc độc đáo.
  • Với văn phòng có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn những mẫu bàn đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng trong quá trình sử dụng.

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Bố Trí Nội Thất Văn Phòng Hiện Đại Chuyên Nghiệp

Sắp xếp ghế văn phòng cho phù hợp:

  • Ghế văn phòng được lựa chọn sao cho phù hợp với không gian văn phòng hiện đại đồng thời cũng tạo cảm giác thoải mái mỗi vị trí làm việc điều phải được bố trí những mẫu ghế phù hợp cho nhân viên, các mẫu ghế hỗ trợ được lưng đảm bảo sự thoải mái khi làm việc.
  • Và có thể bố trí thêm những chiếc ghế ngồi cho khách hàng đối diện với nhân viên tùy theo tính chất công việc mà sắp xếp.

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Bố Trí Nội Thất Văn Phòng Hiện Đại Chuyên Nghiệp

Sắp xếp tủ tài liệu cho hợp lý:

  • Khi các công ty đi vào hoạt động thì sẽ phát sinh các giấy tờ, sổ sách, hợp đồng… do đó cần thiết phải có tủ tài liệu để phục vụ cho việc lưu trữ các tài liệu này một cách hiệu quả nhất. Hiện nay có rất nhiều mẫu tài liệu hiện đại để bạn lựa chọn, vì vậy bạn cần căn cứ vào diện tích phòng làm việc mà lựa chọn.
  • Tùy vào từng thiết kế văn phòng để có thể bố trí vị trí tủ tài liệu một cách khoa học nhất. tủ thường được đặt ở vị trí sát tường với những thiết kế sang trọng và đảm bảo chất lượng.

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Bố Trí Nội Thất Văn Phòng Hiện Đại Chuyên Nghiệp

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

? Địa chỉ: 09 Hồ Biểu Chánh, P12, Q.Phú Nhuận
? Điện thoại: 08.2.2422799 – 08.3.6002207
✉ Email: huyphatco@gmail.com
? Website: noithathuyphat.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0918.557.330

PHÒNG BÁN HÀNG

Showroom:

14 Nguyễn Trọng Lội, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 028 224 22799

NVKD 1:

Ms Hiếu - 0919 095 579

huyphatco@gmail.com

NVKD 2:

Ms Diệu - 0949 929 095

kdhuyphatco@gmail.com