Nội Dung Chính
Cách Chọn Bàn Làm Việc Giá Rẻ Tiết Kiệm Chi Phí Cho Văn Phòng
Chọn nội thất cho nơi làm việc làm sao để tiết kiệm chi phí luôn là vấn đề của những chủ đầu tư. Tuy nhiên, nếu khi thực sự đang kinh doanh, bạn sẽ thấy việc tiết kiệm không phải là sự chi ly mà chính là định hướng để phát triển bền lâu. Chọn bàn làm việc giá rẻ cho văn phòng là nghệ thuật mà không phải ai cũng biết.
1. Chọn bàn làm việc
- Bỏ qua chuyện mua bàn thanh lý hoặc bàn giá rẻ kém chất lượng đi. Tất cả những nội thất mà chúng ta nói đến đếu là hàng cao cấp, chất lượng tốt. Với bàn làm việc giá rẻ, bạn có thể tự tin chọn những thương hiệu lớn như nội thất Huy Phát.
- Quan trọng nhất là phân loại của từng chiếc bàn và chọn kiểu dáng phù hợp nhất.
- Với bàn làm việc của lãnh đạo, hiện nay có nhiều mẫu mã khác nhau và đa dạng về giá thành.
- Nếu là doanh nghiệp mới, khả năng đầu tư chưa cao, bạn có thể chọn những chiếc bàn có giá từ 3 đển 5 triệu đồng. Đối với bàn làm việc cho nhân viên, thay vì mua những chiếc bàn đơn lẻ giá thành cao mà lại tốn kém hãy hướng đến bàn làm việc chung dành cho nhiều người.
- Bàn module hoặc bàn hình chữ nhật dài chia đôi làm hai dãy, có thể dùng có 10-12 người ngồi. Bạn cũng có thể dùng bàn làm việc tròn, bàn oval có kích thước rộng. Một phòng làm việc nhỏ chỉ cần đặt một chiếc bàn như thế là đã đủ cho mọi người làm việc.
- Đừng băn khoăn rằng bàn chung sẽ làm mất đi thế giới riêng của mọi người hoặc làm giảm sự tập trung suy nghĩ. Lúc đó, vách ngăn văn phòng sẽ là giải pháp hóa giải hoàn hảo.
2. Chọn ghế làm việc
- Chúng ta thường nói đến vấn đề đồng bộ. Nhưng phải chắc rằng tất cả ghế làm việc của văn phòng đều phải dùng một mẫu chung đắt tiền như nhau mới tạo nên được sự hiện đại, chuyên nghiệp.
- Ví dụ, ghế dành cho giám độc thì nên dùng ghế xoay lưới hoặc ghế xoay da, vừa tiện nghi lại tạo dáng ngồi thanh lịch, uy quyền, khẳng định được vị thế. Nếu là nhân viên, hãy chọn mẫu ghế sử dụng được lâu dài, trang nhã như ghế chân quỳ.
- Nếu văn phòng cực nhỏ, với vị trí làm việc của kế toán hoặc thư ký có thể chọn ghế gấp. Tính toán kỹ về số lượng sẽ rất tiết kiệm cho bạn.
3. Chọn tủ tài liệu
- Một văn phòng thì chắc chắn không thể không có những chiếc tủ tài liệu này. Dù bạn có dùng bàn làm việc đi kèm hộc di động cũng không thể chứa hết số lượng tài liệu cần dùng.
- Để chọn tủ văn phòng hợp lý nhất, thay bằng việc chọn nhiều chiếc tủ khác nhau thì tại một phòng làm việc bạn có thể đặt một chiếc tủ lớn với nhiều ngăn buồng, khoang chứa, vừa khoa học lại tiết kiệm chi phí.
- Quan trọng nhật, tránh mua tủ quá lớn dùng không hết sẽ lãng phí. Bạn cũng cần tránh mua tủ quá nhỏ, đến khi dùng cảm thấy bất cập lại mất tiền mua thêm.
- Chọn bàn ghế làm việc và tủ tài liệu đẹp và tiết kiệm chi phí cho văn phòng không khó. Chỉ cần để ý đến những vấn đề cốt lõi như: Mục đích sử dụng, chất liệu ưu tiên và địa chỉ tin cậy. Như vậy bạn hoàn toàn có thể tìm được mẫu nội thất văn phòng vừa tiết kiệm lại siêu hợp ý rồi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Trụ Sở : 14 Nguyễn Trọng Lội , Phường 4, Quận Tân Bình
- Phone: 0902 440 166
- Email: Huyphatco@gmail.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/noithathuyphat/
- Website: https://noithathuyphat.com.vn/
- Link: http://bit.ly/2E06l9q