Nội Dung Chính
NỘI THẤT VĂN PHÒNG KHÔNG THỂ THIẾU CHO VĂN PHÒNG MỚI MỞ
Nội thất văn phòng cho văn phòng mới mở, cũng giống như một tờ giấy trắng, mọi thứ đều cần phải đầu tư thì mới trở nên hoàn thiện và đầy đủ được. Thế nhưng, mới bắt đầu mọi thứ còn ngổn ngang trăm bề, ta phải bắt đầu từ đâu? luôn là một bài toán khó với các nhà quản lý.Vậy những món đồ nội thất văn phòng nào không thể thiếu cho công ty mới mở.
Ngoài việc thi công thiết kế cơ sở hạ tầng thì khâu cuối cùng cần hoàn thiện chính là đầu tư trang thiết bị văn phòng, đồ dùng nội thất để phục vụ cho nhu cầu làm việc hàng ngày. Đây là khâu tất yếu mà bất kỳ một văn phòng nào cũng cần phải có.
Vậy bạn đã chuẩn bị đồ dùng nội thất văn phòng của mình những gì? Dưới đây là những gợi ý nhỏ giúp bạn.
1. Ghế văn phòng
Ghế là vật dụng thường xuyên sử dụng nhất, cùng với thời gian làm việc của mọi người thì hầu hết sẽ ngồi làm việc trên ghế. Do đó, cần phải lựa chọn những chiếc ghế phù hợp, thoải mái để những người ngồi làm việc được lâu dài, đảm bảo sức khỏe. Nếu những chiếc ghế có kiểu thiết kế không hợp lý,gây khó chịu, khi ngồi lâu sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe như đau lưng, mỏi cổ, cong vẹo cột sống…điều đó làm cho nhân viên không mấy hứng thú với công việc, làm giảm hiệu quả, năng suất trong lao động. Vì thế lựa chọn ghế vô cùng quan trọng quyết định hiệu quả công việc của bạn.
Nếu doanh nghiệp của bạn có tiềm lực về kinh tế thì nên đầu tư, lựa chọn những chiếc ghế làm việc được thiết kế hiện đại, có chức năng hỗ trợ linh hoạt phần thắt lưng, tay vịn ghế, tiện lợi trong việc điều chỉnh độ cao của ghế phù hợp với ngoại hình của từng người, như vậy sẽ giúp nhân viên cảm thấy an tâm khi làm việc, bảo đảm sức khỏe cho họ và làm việc hăng hái hơn. Đảm bảo hiệu quả về lâu dài và nâng cao chất lượng công việc hơn.
Những chiếc ghế dành cho khách hàng, hay ở phòng chờ cũng cần được lựa chọn, sắp xếp hợp lý. Vì đây sẽ tạo nên ấn tượng tốt của khách hàng khi vào trao đổi công việc với công ty bạn. Bạn cần phải có đầu tư vào bộ ghế tiếp khách vì nó khá quan trọng trong vấn đề bàn bạc công việc và thoải mái cho đối tác, khách hàng của mình.
2. Tủ tài liệu
Tủ tài liệu là nơi để những đồ dùng, tài liệu, hồ sơ, các công việc nội bộ trong công ty, những dự án công ty đã làm.. Tùy vào lượng giấy tờ, sổ sách của công ty nhiều hay ít mà bạn lựa chọn kích thước, chiều cao của tủ cho phù hợp. Mặc dù, chức năng của tủ tài liệu chỉ là lưu trữ hồ sơ nhưng khi thiết kế bạn cũng cần phải đồng bộ với những vật dụng xung quanh, chọn màu sắc phù, hài hòa với những đồ nội thất văn phòng khác. Không gian phù hợp hài hòa toát lên vẻ đẹp sang trọng và mang thẩm mỹ cao hơn.
3. Bàn làm việc văn phòng
Với loại hình công việc ngày này, thông thường sử dụng máy tính làm phương tiện để làm việc. Do vậy, những chiếc bàn trong văn phòng có mục đích chính là để máy tính, điện thoại, những thiết bị điện tử…Vì vậy, cần có bề mặt nhẵn và vững chắc. Khi thiết kế bàn cần đảm bảo diện tích cho không gian làm việc của từng nhân viên, có một phần để họ có thể bỏ những vật dụng cá nhân nhỏ của mình ở trên bàn. Thuận tiện trong làm việc hơn.
Bàn văn phòng có thể là bàn họp, bàn làm việc của nhân viên, của giám đốc. Với mỗi loại bàn văn phòng khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Vì vậy, khi thiết kế, tùy vào đối tượng sử dụng chiếc bàn đó là ai mà bạn có cách thiết kế cho phù hợp. Tùy vào sở thích, không gian văn phòng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.
4. Giá sách
Giá sách không phải là một đồ nội thất bắt buộc phải có trong văn phòng làm việc. Tuy nhiên, việc sử dụng một giá sách văn phòng sẽ khiến khách hàng đánh giá công ty bạn cao hơn và tin tưởng vào công ty của bạn hơn. Nếu công ty của bạn là một công ty về luật, hay làm báo…thì thiết kế giá sách là điều nên làm. Góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của cả công ty. Sẽ là một phần không thể thiếu với những ai yêu sách và muốn tìm hiểu nhiều kiến thức hơn.
Một số loại giá sách độc đáo kết hợp với cầu thang vừa tiết kiệm được không gian vừa giúp bạn tìm được những ý tưởng thiết kế văn phòng thật đẹp và hài hòa
5. Vách ngăn văn phòng
Vách ngăn chủ yếu được sử dụng trong văn phòng của nhân viên, với mục đích phân chia không gian làm việc trong văn phòng. Nên sử dụng vách ngăn lửng, thiết kế không quá cao để đảm bảo tạo được không gian riêng cho nhân viên nhưng các nhân viên vẫn có thể nhìn thấy nhau, trao đổi, chuyện trò với nhau trong khi ngồi vào bàn, giúp các nhân viên thân thiện, gần gũi nhau hơn. Đây là một trong những lý do bạn nên đầu tư vào nội thất văn phòng hiện đại 2018
Bài viết trên hy vọng sẽ đem lại những thông tin bổ ích giúp bạn hoàn thiện nội thất văn phòng một cách nhanh nhất, ưng ý nhất. Chúc quý khách thành công trên con đường lập nghiệp
XEM THÊM:
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
- Địa chỉ: 09 Hồ Biểu Chánh, P12, Q.Phú Nhuận
- Điện thoại: 08.2.2422799 – 08.3.6002207
- Email: huyphatco@gmail.com
- Website: noithathuyphat.com.vn
- LINKEDIN: https://www.linkedin.com/pulse/n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-v%C4%83n-ph%C3%B2ng-kh%C3%B4ng-th%E1%BB%83-thi%E1%BA%BFu-cho-m%E1%BB%9Bi-m%E1%BB%9F-cao-phong-cao-phong/?published=t